ĐAU ĐỂ TRƯỞNG THÀNH PHẢI KHÔNG?

ĐAU ĐỂ TRƯỞNG THÀNH PHẢI KHÔNG?
Cả một đời học được cách SAY NO nghe đơn giản nhưng đó là cả một quá trình mà bản thân mình phải cúi đầu chấp nhận và trả giá . Đôi khi ta phải chấp nhận bỏ đi một vài mối quan hệ, học cách từ chối những cuộc hẹn không cần thiết, học cách từ chối những lời đề nghị và học cách chấp nhận cho người khác ghét mình.
Khi một loạt cơ hội đến, đồng nghĩa với việc ta phải lựa chọn, và chấp nhận từ bỏ mọi lựa chọn khác. Đôi lúc, quái lạ, có những người khuyên mình phải tỉnh trong mọi việc, nhưng chính những người thế, mình đã phải tỉnh ngay trong lời nói của họ rồi.
Cuối cùng, dù mối quan hệ nhiều và rộng đến thế nào, người thích hợp để ngồi chung trên bàn nhậu vẫn chỉ đếm trên đâù ngón tay. Và chính sự CHÂN THÀNH vẫn là mấu chốt cốt lõi để đi lâu dài với nhau.
Đến giờ, ngẫm lại, tôi thực sự biết ơn những con người tôi đã gặp, những công việc mình đã và đang làm, thứ tôi nhận được chính không phải là đồng tiền, mà đó là cách nhìn sâu hơn về mọi việc diễn ra trên cuộc đời này. Đúng là mình có ngu, có dở, có dễ tin người thì mình mới lớn được. Đau để trưởng thành mà phải không???
Gọi điện thoại
0932.274.930
Chat Zalo