Bộ chuyển hướng gió cục nóng điều hòa là gì ?

Như các bạn thấy hiện nay ở các tòa nhà chung cư ban công thường có diện tích rất nhỏ trong đó bạn phải làm biết bao nhiêu thứ ở ngoài đó như là : Phơi quần áo, giặt rũ, trồng cây, chỗ để cục nóng điều hòa …Mỗi khi hè đến bước chân ra ban công là gió nóng của cục nóng điều hòa lại phả và người chúng ta làm rất khó chịu, không trồng được cây hoa rất bất tiền.

Vậy giải pháp của chúng ta là gì để bạn công không còn chịu nhiệt từ cục nóng điều hào thổi ra cũng như gió nóng không thổi vào người chúng ta mỗi khi đi ra ban công ?

Nếu bạn chưa biết cách, nay mình mách bạn bộ chuyển hướng gió cục nóng điều hòa ra bên ngoài trả lại ban công luôn mát mẻ của bạn tuyệt đối.

Bộ chuyển hướng gió cục nóng điều hòa là gì ? Có thật sự tốt ?

Bộ chuyển hướng gió cục nóng điều hòa là một giải phát rất tuyệt giúp gió nóng điều hòa được thổi ra bên ngoài trời và giữ lại ban công của bạn có được không khí thoáng mát trong những ngày hè nóng bức.

Như hình bên trên là một ví dụ mà chúng tôi muốn gửi đến các bạn để mọi người biết được hình dạng, kiểu dáng và hiệu của của việc lắp đặt bộ điều chỉnh hướng gió cho cục nóng điều hòa, nhìn vẫn rất thẩm mỹ, đẹp mà hiệu quả mang lại thì trên cả mong đợi.

Phụ kiện chuyển gió cục nóng điều hòa là những tấm dạng cánh quạt nghiêng giúp đưa gió nóng từ cục nóng điều hòa thổi ra đi theo hướng mà bạn mong muốn, tránh được gió thổi trực tiếp vào người của bạn khi ra ban công, tránh nóng cho khu vực ban công nhà bạn.

Những ưu điểm mà chúng tôi có ?

  1. Ở đây chúng tôi có đầy đủ kích thước phù hợp với mọi chiếc điều hòa nhà bạn nên mọi người yên tâm khi đặt dịch vụ.
  2. Thiết bị được làm bằng tôn mạ kém, sơn tính điện đảm bảo sử dụng được bằng tuổi thọ của một chiếc điều hòa
  3. Nhân viên lắp đặt chuyên nghiệp, nhiệt tình, trách nhiệm.
  4. Giá cả cạnh tranh nhất thị trường
  5. Miễn phí công lắp đặt

Chúng tôi cam kết mang lại cho khách hàng những sản phẩm tuyệt vời nhất từ : Giá cả hợp lý, kiểu dáng hiện đại, thẩm mỹ cao, hiệu quả mang lại trên cả tuyệt với.

Gọi điện thoại
0932.274.930
Chat Zalo